ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับสู่ Webblog ของฉัน

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

 วันแม่

  วันที่12 สิงหาคม เป็นวันแม่ วันนั้นฉันกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะต้องไปช่วยกิจการของย่า คือร้านอาหารซึ่งมีหลายสาขา แม่ของฉันอยู่สาขาที่3 ส่วนฉันอยู่สาขาที่2 ดังนั้นเราจึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนเย็นฉันกับแม่ก็กลับมาอยู่บ้านพร้อมกัน ฉันไม่ได้ไหว้แม่ในวันนั้น เพราะฉันได้ไหว้แม่ไปแล้วในวันศุกร์ที่8 สิงหาคม ฉันไหว้แม่ด้วยพวงมาลัย
                       วันแม่ฉันได้ไหว้แม่แล้วแต่ยังไงทุกๆ 
วันของฉันก็เคารพรักแม่คนนี้ตลอดมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น